Midu trong "phút lặng"

Không phải một Midu trong những bộ váy mơ mộng, không phải một Midu trong những trang phục kẹo ngọt. Một nốt lặng. Một hình ảnh Midu thật khác.



Chắc không phải nói nhiều về cô bạn cực hot Midu " người xinh học giỏi" . Tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng cô bạn đã có bề dành thành tích về các hoạt động giải trí, làm người mẫu, MC, đóng phim...mặc dù gặp rất nhiều phiền muộn và Midu cũng nhiều tâm sự lắm. Với tài năng và vẻ đẹp trong sáng của mình, chúng tớ tin rằng cô bạn này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình, chúng ta cùng đón chờ những thành tích tiếp theo của cô bạn đáng yêu Midu nha.

Trong bộ ảnh mới nhất của Midu , cô bạn thể hiện những trạng thái suy tư...có đôi chút buồn buồn nữa nhưng vẫn đậm chất teen với gương mặt sáng trong veo. Những chiếc váy có phần bèo ở cổ đã tôn thêm nét đẹp của Midu cùng vẻ nữ tính nhẹ nhàng. Hãy cùng Fashion Kênh14 ngắm những hình ảnh đáng yêu của bạn í nhé!



























Photos & Retouch: Trọng Đức Teen Model: Midu
Makeup: Quốc Anh
Fashion: Kira shop 15 Nguyễn Án Q.5 TP.HCM Link:


------------------------------------------
Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục :


Amy Hoàng Yến Bé Phương Thảo ĐăkLăk - Cùng bạn bè Nữ sinh mặc áo dài đẹp hơn cả Mai Phương Thúy Linh Napie…..chẹp .. chẹp .. HOT GIRL AnnJapan Phượng Lê (Aquarius) Bé Kim Mai - ĐăkLăk Lulu Nguyễn - Xinh thế này thì đỡ nàm thao? Điểm mặt hot girl các trường THPT tại Hà Nội Châu Tuyết Vân. Picture Dễ thương • Bé Sinby - ĐăkLăk Những nữ sinh mặc quân phục siêu kute Ngọc Mèo - Gái xinh Yên Bái (Nơi tôi sống) Sanie Pig Dễ Thương - Kute Picture thành viên •Vk Bé
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang